TELEPRO - LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN TỐI ƯU CHI PHÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

    

They greatly praised this article People s policies are used well.Those 98-365 Real Exam Questions And Answers few words are a good thing to remember, unfortunately there has been no chance to Windows Server Administration Fundamentals use policies, but this is a rare opportunity to learn from the experience of the South. He Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers returned taxi for her Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers car, accompany her to play, spend the night a few nights per night. Many times beforehand, they visited and went to Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers work on site.Therefore, Inscription inscription with congratulatory message. As the recruit of cannon Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers fodder on the battlefield, they dared Microsoft IT Infrastructure 98-365 to give their lives to their elders.

Hu Shiling did not answer. If you dare to do it, I will discount your legs At this time, the cotton Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers curtain of the house was opened again, and a thin 98-365 Real Exam Questions And Answers tall man was rushed out, dragging a shovel and rushing straight toward the gate. Now Liu Haizhu Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers is repairing bicycles Microsoft IT Infrastructure 98-365 on the street, if it happens occasionally One or two Windows Server Administration Fundamentals Microsoft IT Infrastructure 98-365 Real Exam Questions And Answers unreasonable ones will not go to theory, it is simply a change. Oh You fucking Your mouth is clean I fuck

Confucius has three thousand disciples and seventy two Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers sages. Is there a bicycle repair on the 98-365 Real Exam Questions And Answers street 98-365 Real Exam Questions And Answers Let s go, I saw one of you when I rode Windows Server Administration Fundamentals your bicycle to the street today. Zhou Meng cried again. In the Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers night, Feng Microsoft 98-365 Real Exam Questions And Answers Erzi and Zhou Meng slept on the same single bed, licking Zhou Microsoft IT Infrastructure 98-365 Meng s smooth and jade body, Feng Erzi was on the verge of collapse and trembled. There is no one in the entire yard who will give Lin San a frame.

Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh, chăm sóc khách hàng qua điện thoại chiếm giữ vai trò rất quan trọng. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp duy trì khách hàng hiện tại, tạo ra khách hàng trung thành, đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp cũng có thể giảm được khá nhiều khoản chi phí nếu thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và tăng tính cạnh tranh trong môi trường kinh doanh …

Tuy nhiên, việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại không bao giờ đơn giản chỉ là nhấc máy, hỏi một vài câu rồi cúp máy trong sự khó chịu của khách hàng.

Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần trang bị cho nhân viên những kĩ năng và kiến thức sau đây để làm chủ “cuộc chơi” và bứt phá doanh thu:

1. Thực hành test demo trước khi gọi

Hãy đưa ra tất cả những tình huống có thể xảy ra ví dụ như khi khách không hài lòng, muốn trả hàng lấy lại tiền, hay khi khách hàng đang băn khoăn về giá, khách hàng phàn nàn về dịch vụ, khi sản phẩm bị lỗi, hay cách đối diện với những khách hàng nóng tính…

Test demo trước khi bắt đầu cuộc gọi thực tế sẽ giúp nhân viên nắm bắt trước các tình huống cần xử lí.

Thông qua buổi test demo này, tất cả điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên đều được bộc lộ, và việc giúp nhân viên cải thiện kỹ năng sẽ dễ dàng hơn.

2. Ghi âm lại cuộc gọi thực tế

Sau buổi test demo, nhân viên của bạn sẽ bước vào những cuộc gọi chính thức với khách hàng. Việc ghi âm lại những cuộc gọi đó mang lại rất nhiều lợi ích

Cuộc gọi được ghi âm để tiện cho việc kiểm soát và rút kinh nghiệm nhân viên

Trước hết, bản ghi âm đó cung cấp cho bạn cái nhìn trung thực về cách nhân viên của bạn tương tác với khách hàng, giúp bạn tìm nguyên nhân khiến cuộc gọi ”tốt” hay “xấu”, xác định những yếu tố tác động liên quan, từ đó chủ động đưa ra cách giải quyết qua việc đào tạo hay điều chỉnh quy trình thực hiện… Đây cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình đánh giá năng lực nhân viên, tránh các yếu tố cảm tính, hay may rủi…

Bạn có thể chọn file ghi âm 1 cuộc gọi chuẩn mực để phục vụ cho quá trình training on job sau này. Không một ví dụ nào cụ thể hơn khi trực tiếp gọi điện cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng, yên tâm về sản phẩm, dịch vụ khi biết doanh nghiệp bạn ghi lại nội dung các cuộc gọi nhằm mục đích cam kết chất lượng và đảm bảo uy tín.

Cuối cùng, chính nhân viên đó khi nghe là cuộc gọi ghi âm của mình có thể tự rút kinh nghiệm và khắc phục để tạo ra những cuộc gọi tốt hơn.

3. Kiểm tra kiến ​​thức về sản phẩm

Việc nắm bắt đầy đủ các thông tin về sản phẩm, sẽ giúp bạn ứng biến được linh hoạt trước những câu hỏi của khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ rất hài lòng và tin tưởng nếu họ được nói chuyện trực tiếp với một telesales am hiểu về sản phẩm.

Hãy tập trung vào những nhu cầu và hành vi tiêu dùng của người mua để có được lời chào khách phù hợp với khách hàng.

4. Tổ chức lớp học giao tiếp

Lớp học giao tiếp nên được tổ chức đều đặn trong công ty

Trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp hàng ngày, con người luôn phải ứng phó với biết bao tình huống. Ứng xử một cách thông minh, khôn khéo, tế nhị, kịp thời, có hiệu quả, đạt tới mức độ nghệ thuật, ngày nay còn được coi như bí quyết thành công trong cuộc đời, trong công việc.

Trong lớp học giao tiếp gồm những gì?

Đó sẽ là những quy tắc bắt buộc khi nghe điện thoại của khách hàng, ví dụ như lời chào hỏi đầu tiên, cách xưng hô, các thông tin cần ghi chú, lời hứa hẹn, cam kết…

Các lớp học giao tiếp cũng cần giảng dạy về tâm lý và hành vi khách hàng. Khi đó, nhân viên có thể lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và tác động đến hành vi của họ. Sự định hướng tích cực chẳng phải là mục đích của chăm sóc khách hàng hay sao?

Lời khuyên:

Để chủ động trong quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng Telepro – một Grab của ngành telesale, một nền tảng công nghệ kết nối doanh nghiệp và telesales khắp cả nước.

Telepro sẽ giúp bạn:

– Công nghệ Speech to text giúp kiểm soát chất lượng cuộc gọi cũng như chất lượng của tư vấn viên trên hệ thống.. Toàn bộ dữ liệu này sẽ được cập nhập trên dashboard của doanh nghiệp.

– Tổng đài vận hành 24/7: TelePro sở hữu hệ thống hạ tầng công nghệ của một Contact Center hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu giải đáp, chăm sóc khách hàng 24/24 cũng như yêu cầu cao nhất về tính liên tục và bảo mật thông tin của Doanh nghiệp.

– Cung cấp telesales thiện chiến, am hiểu tâm lí đa ngành, có kinh nghiệm đa ngành

– Telesales được tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ nhờ bài test đầu vào, giúp ứng phó linh hoạt trước nhiều tình huống và tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với từng khách hàng.

Tìm hiểu thêm và tham gia demo trải nghiệm ngay TẠI ĐÂY.