QUẢN LÝ ĐỘI TELESALE MỘT CÁCH HIỆU QUẢ - BÀI TOÁN ĐÃ CÓ LỜI GIẢI?

Theo thống kê, có 90% các doanh nghiệp đang gặp trở ngại trong việc tối ưu hiệu quả đội Telesales.
#Telepro mời bạn tham khảo một vài giải pháp giúp nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên telesale, tăng hiệu suất, giảm áp lực công việc.

👉 Xây dựng mục tiêu và quy chuẩn làm việc:
Mỗi doanh nghiệp cần có những mục tiêu rõ ràng, cách thức thực hiện và thống kê hiệu quả dựa vào nguồn nhân lực sẵn có của mình.

👉 Xác định rõ vai trò và nhiệm vụ của mỗi cá nhân:
Phân chia công việc rõ ràng giúp telesales hiệu rõ được nhiệm vụ công việc cũng như trách nhiệm của mình. Với mỗi cá nhân cần được giao KPI cụ thể dựa trên năng lực, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Từ đó đánh giá năng lực và khả năng hoàn thành công việc của nhân viên.

👉 Xây dựng kịch bản và đào tạo kỹ năng:
Kịch bản telesale là một phần rất quan trọng, mỗi doanh nghiệp sẽ có cách tiếp cận và bán hàng khác nhau. Dựa vào đó, mỗi doanh nghiệp cần đào tạo kỹ năng cho nhân viên của mình để có thể tư vấn và chốt đơn hàng một cách hiệu quả nhất, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

👉 Quản lý chất lượng cuộc gọi:
Ngoài việc quản lý con người, các doanh nghiệp nên sử dụng hệ thống phần mềm quản lý số lượng cũng như ghi âm cuộc gọi để có thể kiểm soát và đánh giá chất lượng cho mỗi cuộc gọi.

👉 Tối ưu chi phí cước thoại thông thường:
Sử dụng Soft Phone, gọi điện trực tiếp từ Internet tới các thuê bao của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 50% chi phí so với cước phí của cuộc gọi thông thường.

💗Telepro hiện đang cung cấp dịch vụ Call Out, gọi điện thoại trực tiếp từ máy tính hoặc ứng dụng di động để chăm sóc khách hàng với CƯỚC PHÍ CHỈ BẰNG 50% so với cuộc gọi thông thường. GHI ÂM tất cả cuộc gọi giúp khách hàng có thể KIỂM SOÁT và QUẢN LÝ chất lượng cuộc gọi một cách dễ dàng nhất.