Nền tảng giúp tối ưu data khách hàng một cách hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc tạo ra nguồn data khách hàng chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để có được danh sách khách hàng tối ưu nhất?

Data khách hàng quan trọng như nào với doanh nghiệp?

Danh sách khách hàng chiếm vai trò vô cùng quan trọng, quyết định hơn 50% sự thành công của các doanh nghiệp ngày nay. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng và sở hữu một lượng lớn dữ liệu để mang lại nhiều lợi ích cho chính doanh nghiệp mình. 

Dữ liệu giúp ích gì cho nhân viên bán hàng?

– Dữ liệu không chỉ giúp chủ doanh nghiệp, các phòng ban định hướng kế hoạch mà từ đó còn giúp nhân viên bán hàng sử dụng để tăng tương tác trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, nâng cao doanh số.

– Ngoài ra, nhân viên kinh doanh nếu giải quyết nhanh các phản hồi của khách hàng còn giúp xây dựng uy tín cho doanh nghiệp và nhận được thiện cảm của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn.

– Với dữ liệu khách hàng tiềm năng, nhân viên bán hàng sẽ thu thập được các thông tin phản hồi từ khách hàng này một cách dễ dàng, tạo tiền đề cho các giao dịch lần sau. Từ đó, xây dựng đội ngũ khách hàng trung thành với doanh nghiệp của mình

Xây dựng data khách hàng chất lượng cao như thế nào?

Data khách hàng mang lại nhiều giá trị lợi ích to lớn với doanh nghiệp. Khi đã hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu khách hàng với doanh nghiệp thì việc xây dựng một hệ thống data chất lượng là điều cần thiết nhất. Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay thì việc xây dựng một hệ thống như vậy cũng không quá khó. 

Telepro giúp lọc data ảo, xử lý nhanh lượng data khổng lồ, chăm sóc data,..  cho doanh nghiệp

Telepro là nền tảng cung cấp giải pháp Telesales, Telemarketing 4.0 cho doanh nghiệp, bằng cách kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu Telesales, Telemarketing với 10.000 tư vấn viên tự do hoạt động 24/7 và không mất chi phí quản lý. Sử dụng data khách hàng có sẵn do doanh nghiệp cung cấp, Telepro không chỉ đơn thuần giúp doanh nghiệp tư vấn bán hàng, upsale – crosssale mà qua điện thoại mà còn giúp lọc data ảo, xử lý nhanh lượng data khổng lồ, nuôi dưỡng và chăm sóc data,.. thay doanh nghiệp.

– Dịch vụ gọi lọc contact: Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp thu thập được lượng data khách hàng rất lớn mà chất lượng không cao, vì vậy các tư vấn viên của Telepro sẽ giúp gọi lọc contact ảo, tìm ra khách hàng tiềm năng để Telesale in-house của doanh nghiệp chăm sóc tiếp. Điển hình như TOPICA Native: Với chiến lược chính là thu hút khách hàng bằng cách chạy quảng cáo online Marketing, qua 5 năm triển khai, chiến lược này dường như đã không còn mang lại hiệu quả vì gần như đã tiếp cận hết đối tượng khách hàng tiềm năng. Chính vì thế TOPICA Native quyết định chuyển hướng sang khai thác kênh Marketing mới là telemarketing. Tuy nhiên, tỷ lệ gọi lọc Telemarketing rất thấp, muốn có 1 khách hàng cần phải thực hiện hàng nghìn cuộc gọi cho cả ngàn khách hàng khác nhau. Xây team in-house hay thuê outsource đều tốn chi phí rất lớn. Kết quả sau một tháng từ khi sử dụng giải pháp Telesale của Telepro, TOPICA Native lọc ra 150 khách hàng tiềm năng mỗi ngày mà không mất bất cứ chi phí phát sinh nào.

– Xử lý nhanh data khách hàng số lượng lớn: Vào mùa cao điểm của các ngành hàng thời trang, giáo dục, du lịch, lượng contact đổ về cực lớn khiến nhiều doanh nghiệp bị quá tải và phật lòng khách vì để họ phải chờ đợi lâu hoặc không được hồi đáp, Đây cũng là tình trạng đã xảy ra với khách hàng Atadi của Telepro. Hè 2018 là một mùa “bội thu” của Atadi khi nhận được hàng trăm contact đặt vé máy bay và hỏi giá mỗi ngày. Tuy nhiên, Atadi gặp phải vấn đề lượng data đột biến tăng cao khiến doanh nghiệp lúng túng dẫn đến CSKH chậm trễ và đánh mất contact vào tay đối thủ. Kết quả, thay vì phải trực tiếp tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ in-house, Telepro với nền tảng công nghệ thông minh (AI, Speech-to-text,…) đã giúp Atadi tinh giảm toàn bộ quá trình trên, giải quyết toàn bộ contact phát sinh trong ngày và trở thành lựa chọn hàng đầu của Atadi mỗi khi cần xử lý các nhu cầu chăm sóc khách hàng phát sinh bất ngờ mùa cao điểm. 

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Telepro, bao gồm: Gọi điện khảo sát cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; Lắng nghe phản hồi để giải quyết những thắc mắc, vấn đề của khách hàng, từ đó tăng độ thiện cảm của khách hàng, để họ trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với những khách hàng tiềm năng khác. Trước khi đến với Telepro, Wefit chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng, đặc biệt là Telesales – Telemarketing (tuyển dụng nhân sự chất lượng, tốn kém chi phí backoffice, đội ngũ quản lý,…) nên tỉ lệ khách hàng cũ quay lại không cao. Do đó, Wefit đã sử dụng Telepro để chăm sóc khách hàng sau lần đầu tiên sử dụng thẻ tập Wefit, kết quả là 90% tỷ lệ convert data thành cuộc gọi thành công, 65% tỷ lệ khách hàng của Wefit quay lại sau khi được Telepro chăm sóc. Từ đây, Wefit đã xây dựng cho mình tập data khách hàng trung thành.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với kho data khách hàng kém chất lượng, lượng data khủng không kịp chăm sóc và muốn biến họ thành những khách hàng trung thành như cách TOPICA Native, Atadi hay Wefit đã áp dụng và thành công thì hãy liên hệ ngay với Telepro nhé!

Liên hệ với Telepro để nhận thêm tư vấn miễn phí tại đây.

Help To Pass DEV-401 Cert Exam For The Salesforce.com Certified Force.com Developer

Occasionally DEV-401 Cert Exam he also talked about human lives committed by prisoners and psychiatric hospitals. Godmother said time flies ah, now is in July, to a full six months in mid August, only Salesforce DEV-401 Cert Exam a month, the scorer, sweet little day, some Salesforce DEV-401 Cert Exam reluctantly, right To be honest, such Salesforce DEV-401 Cert Exam a man, the world is not much. The Building Applications with Force.com and Visualforce factory spread, the number of shares allocated in accordance The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 with positions and factory age, by the workers subscribe.

So there quite enthusiasm and immersive yelling at the finger Little Liu, the old predecessor, why should I ask you to ask you today Why Salesforce DEV-401 Cert Exam waste your precious time If in general, know that your time is precious, and that the Salesforce DEV-401 Cert Exam ink is like gold http://www.examscert.com I will not Salesforce DEV-401 Cert Exam do this. You don t open it in the water tank, it will never open, you go to the jug. It seems that he Salesforce DEV-401 Cert Exam was really complained by his wife last night. Even if I have a lot of ability to put DEV-401 Cert Exam it here, it is still a little bit sloppy. But so, do you live in Mingcheng, The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 is it convenient They can manage themselves, can control you Finish, you Building Applications with Force.com and Visualforce have to go to the queue to wait for a visa.

I think Building Applications with Force.com and Visualforce the depth is there, but she Salesforce DEV-401 Cert Exam didn The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 t find DEV-401 Cert Exam Salesforce DEV-401 Cert Exam DEV-401 Cert Exam it. I don t have makeup, the bride Salesforce DEV-401 Cert Exam is going to make a wedding. The next day Salesforce DEV-401 Cert Exam when the company saw her, I suddenly blushed.