Đánh thức "sự khác biệt" thương hiệu với công nghệ Telemarketing 4.0

Trước áp lực từ làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, ngoài việc nâng cao năng lực sản xuất, nhiều doanh nghiệp đang có thiên hướng đầu tư về công nghệ trong quảng bá thương hiệu, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo sự khác biệt. Đã có nhiều giải pháp được tìm đến, nhưng nổi trội nhất hiện nay, chính là xu hướng quảng bá thương hiệu bằng giải pháp marketing thông qua Telemarketing 4.0.

Marketing không nằm ngoài tác động của Cách mạng công nghệ 4.0

Xây dựng thương hiệu, một phần thiết yếu của marketing hiện đại, đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Bởi vì hành vi người tiêu dùng trong thời kì “Cách mạng 4.0” đã trở nên khác biệt hoàn toàn so với truyền thống, nên những ai muốn chiếm lĩnh thị trường sẽ buộc phải thấu hiểu và nắm bắt các xu thế mới nhất, không ngừng biến chuyển hoạt động vận hành marketing mỗi ngày. 

Cánh cửa Telemarketing 4.0 mở rộng với doanh nghiệp

Theo báo cáo Marketing trên điện thoại di động năm 2018 của Appota, người Việt dành trung bình hơn 500 nghìn giờ mỗi ngày để dùng điện thoại và tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh lên tới 72% dân số. Chính vì thế, giải pháp Telemarketing chính là một cuộc cách mạng đột phá trong xu hướng tiếp thị 4.0 với việc sử dụng thiết bị di động để làm kênh truyền tải thương hiệu và các hoạt động của doanh nghiệp. Trên thực tế, ngày càng có nhiều công ty đã và đang hướng đến việc thiết lập kết nối giữa mình và người tiêu dùng thông qua Telemarketing.

Lợi thế của giải pháp Telemarketing so với các kênh marketing phổ biến khác hiện nay có sự cách biệt rất lớn. Bản thân việc gọi điện trực tiếp đã có khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng của mình nhanh hơn, gần hơn và chính xác hơn. Kết hợp cùng tình tiện dụng của chiếc điện thoại di động trên tay, bất kỳ thời gian nào, bất cứ nơi đâu doanh nghiệp đều có thể marketing tới khách hàng – đây chính là hiệu quả mà nhiều hình thức tiếp thị đang nỗ lực tìm đến mà chưa có được.

Chỉ bằng Telemarketing, các doanh nghiệp Beauty có thể tăng cường mời khách tới trải nghiệm thử sản phẩm, mời họ tham dự sự kiện, hội thảo về chăm sóc sắc đẹp rồi từ đó tư vấn các gói làm đẹp và dễ thuyết phục họ làm đẹp hơn. Trong các ngành như giáo dục, các cơ sở đào tạo có thể gọi mời học viên tiềm năng tới các sự kiện, hội thảo, triển lãm du học, gọi mời học thử và tư vấn khóa học, tư vấn tuyển sinh từ xa. Các công ty ngành y tế, khách sạn, nhà hàng, du lịch có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn bất kể họ ở nơi đâu.

Tuy nhiên, Telemarketing 4.0 có gì ưu việt hơn Telemarketing truyền thống? Không ít doanh nghiệp tại Việt Nam nhận thấy nhiều bất cập khi vận hành đội ngũ Telesales in-house như: Chi phí tuyển dụng, đào tạo cao, độ gắn bó của nhân viên thấp, chất lượng nhân viên không đều, mất quá nhiều thời gian để quản lý,… Trong khi đó, Telemarketing 4.0 áp dụng công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả những vấn đề trên, nhờ khả năng kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu với hàng ngàn Telesales tự do hoạt động 24/7 và không tốn chi phí quản lý. 

Nhân tố thành công của nhiều doanh nghiệp 

Tại Việt Nam, Telepro là giải pháp Telemarketing 4.0 duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Công nghệ Speech-to-Text ghi âm tất cả các cuộc gọi giúp doanh nghiệp dễ dàng nghe lại và kiểm soát chất lượng. Công nghệ AI được ứng dụng vào việc phân tích hành vi khách hàng. Nền tảng Telepro sở hữu hệ thống hạ tầng công nghệ của một Contact Center hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu giải đáp, chăm sóc khách hàng 24/24 cũng như yêu cầu cao nhất về tính liên tục và bảo mật thông tin của Doanh nghiệp. Đặc biệt, hệ thống chuyển mạch có thể đáp ứng trên 30.000 cuộc gọi/ngày, loại bỏ hoàn toàn nỗi ám ảnh xử lý hết số data khách hàng khổng lồ mùa cao điểm.

Telepro là một nền tảng mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp bởi tính giải pháp cao và tối giản chi phí. Điển hình như: Topica Native sử dụng Telepro để gọi lọc khách hàng tiềm năng – cắt giảm 35% chi phí marketing so với chạy Quảng cáo như trước đây, Wefit sử dụng Telepro để chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ tập lần đầu tiên – giúp giữ chân 65% khách hàng mới, Ames dùng Telepro để gọi mời các học viên tiềm năng đến với buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp – tiếp cận nhanh 40.000 học viên chỉ trong 2 tuần, v.v… Tất cả đều thành công trong việc tiếp cận và ghi dấu với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Với khả năng đáp ứng đa dạng nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế, sức khỏe, thẩm mỹ, du lịch, viễn thông, ngân hàng, bất động sản,.. Telepro mong muốn giúp các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong định vị thương hiệu có được một phương pháp Marketing hiệu quả và đơn giản nhất.

Liên hệ với Telepro để nhận thêm tư vấn miễn phí tại đây.

Help To Pass DEV-401 Cert Exam For The Salesforce.com Certified Force.com Developer

Occasionally DEV-401 Cert Exam he also talked about human lives committed by prisoners and psychiatric hospitals. Godmother said time flies ah, now is in July, to a full six months in mid August, only Salesforce DEV-401 Cert Exam a month, the scorer, sweet little day, some Salesforce DEV-401 Cert Exam reluctantly, right To be honest, such Salesforce DEV-401 Cert Exam a man, the world is not much. The Building Applications with Force.com and Visualforce factory spread, the number of shares allocated in accordance The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 with positions and factory age, by the workers subscribe.

So there quite enthusiasm and immersive yelling at the finger Little Liu, the old predecessor, why should I ask you to ask you today Why Salesforce DEV-401 Cert Exam waste your precious time If in general, know that your time is precious, and that the Salesforce DEV-401 Cert Exam ink is like gold http://www.examscert.com I will not Salesforce DEV-401 Cert Exam do this. You don t open it in the water tank, it will never open, you go to the jug. It seems that he Salesforce DEV-401 Cert Exam was really complained by his wife last night. Even if I have a lot of ability to put DEV-401 Cert Exam it here, it is still a little bit sloppy. But so, do you live in Mingcheng, The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 is it convenient They can manage themselves, can control you Finish, you Building Applications with Force.com and Visualforce have to go to the queue to wait for a visa.

I think Building Applications with Force.com and Visualforce the depth is there, but she Salesforce DEV-401 Cert Exam didn The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 t find DEV-401 Cert Exam Salesforce DEV-401 Cert Exam DEV-401 Cert Exam it. I don t have makeup, the bride Salesforce DEV-401 Cert Exam is going to make a wedding. The next day Salesforce DEV-401 Cert Exam when the company saw her, I suddenly blushed.