Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp dành cho khách hàng doanh nghiệp

23/07/2021

Với mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng trong việc tối ưu hóa Telemarketing – Telesales, TelePro hiện nắm giữ mạng lưới tư vấn viên công nghệ lớn nhất Việt Nam mà không sở hữu một tư vấn viên nào. TelePro chính là giải pháp ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ tương tự như Uber, Grab hay AirBnB trên thế giới. Và đội ngũ TelePro chúng tôi vẫn ngày đêm nâng cấp dịch vụ của mình để các doanh nghiệp có thể tăng trưởng doanh thu nhờ kênh Telemarketing, Telesales công nghệ 4.0 giúp tối ưu chi phí vận hành đặc biệt là trong mùa dịch. 

Sau hơn 3 năm trưởng thành và phát triển, đã có nhiều khách hàng và tư vấn viên biết đến TelePro là giải pháp Telemarketing, Telesales 4.0, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về mô hình hay cách thức hoạt động của chúng tôi. Bởi vậy, trong bài viết này, TelePro muốn đưa tới thông tin cho quý khách hàng và các tư vấn viên tương lai, giúp các bạn có góc nhìn rõ ràng hơn về TelePro.

Hành trình phát triển của TelePro

  • Tháng 5/2018: TelePro được thành lập, có 100 Tư vấn viên đầu tiên. Sau 3 tháng TelePro có các khách hàng đầu tiên, trong đó có Topica – anh lớn trong mảng giáo dục trực tuyến.
  • Tháng 11/ 2018: TelePro gọi vốn thành công 500.000 USD tại chương trình Startup Funding Camp mùa 1. Đồng thời, TelePro vận hành mạng lưới 3.000 tư vấn viên Telesales tự do
  • Tháng 4/ 2019: TelePro vào TOP 10 giải pháp công nghệ xuất sắc Sao Khuê 2019
  • Tháng 10/2019: TelePro đạt mốc 15.000 tư vấn viên Telesales tự do.
    Cũng trong tháng 10, TelePro gọi vốn thành công 700.000 USD trong chương trình Shark Tank Việt Nam
  • Tháng 4/2020: Mạng lưới ư vấn viên Telesales tự do của TelePro cán mốc 35.000
  • Tháng 10/2020: Telepro gọi vốn thành công 1.000.000 USD tại chương trình Startup Funding Camp mùa 3
  • Tháng 6/2021: TelePro cán mốc 45.000 tư vấn viên Telesales, trở thành mạng lưới Telesales tự do lớn nhất

TelePro thực hiện những nghiệp vụ nào?

TelePro cung cấp các dịch vụ thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng, gọi mời sự kiện, lọc nhu cầu khách hàng, bán chéo sản phẩm, khảo sát khách hàng. Nhờ thế mạnh về mạng lưới hơn 40.000 tư vấn viên telesales, dịch vụ của Telepro giúp doanh nghiệp cắt giảm tới 35% chi phí Marketing, nâng cao hiệu suất gọi điện với năng lực xử lý 150.000 cuộc gọi/ ngày.

TelePro đáp ứng mọi nhu cầu về Telesales của doanh nghiệp:

  • Lọc khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn – chốt đơn
  • Giới thiệu ưu đãi
  • Bán chéo sản phẩm
  • Gọi mời sự kiện
  • Khảo sát khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng cũ

Điểm vượt trội của TelePro là gì?


Telesales doanh nghiệpTelesales thuê ngoàiTelePro
Số lượng
Tư vấn viên
<20<10045.000+
Số lượng dữ liệu
tối đa xử lý
được/ngày
<5.000<10.000150.000+
Tốc độ xử lý
trung bình
500-1.000 dữ liệu
3 ngày> 12 tiếng5 phút
Chi phí
doanh nghiệp
phải trả cho đội ngũ
+∞
(Tuyển dụng, đào tạo,
cơ sở vật chất, quản lý,…)
8.000.000 – 15.000.000
VNĐ/tháng + KPIs
Tính trên cuộc gọi.
Chi phí chỉ bằng 1 nhân sự
Báo cáo tức thờiThực hiện thủ công
Thời gian thực hiện:
từ 1-3 ngày
Thực hiện thủ công
hoặc tổng hợp báo cáo
trên hệ thống.
Thời gian thực hiện: từ 1-2 ngày
Báo cáo tức thời,
có cấu trúc.
Thời gian thực hiện: 5 phút
Bảo mật dữ liệuKhó bảo mậtTương đối bảo mậtTự động mã hóa
số điện thoại
Tuyệt đối bảo mật
Hệ thống báo cáo tức thời giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra kết quả mọi lúc mọi nơi

Chất lượng Tư vấn viên TelePro như thế nào?

Nhân sự Telesales của TelePro có khả năng ứng biến, thích nghi linh hoạt, khả năng chịu áp lực cao được tôi luyện qua quá trình đào tạo và làm việc lâu năm với nhiều doanh nghiệp. Chất lượng tư vấn viên TelePro luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất bởi:

  • Quy trình kiểm duyệt đầu vào nghiêm ngặt với các bài test chuyên môn, nghiệp vụ cùng nhiều kỹ năng khác đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.
  • Thực hiện bài bài kiểm tra trước mỗi khi nhận công việc mới.
  • Tư vấn viên được đào tạo hàng tuần nhằm mục tiêu nâng cao kỹ năng sales cũng như nghệ thuật nắm bắt tâm lý và giao tiếp với khách hàng.
  • Đội ngũ giám sát chất lượng (QC) và hệ thống tự động phát hiện lỗi, công nghệ Speech-to-Text kiểm soát chất lượng từng cuộc gọi, đáp ứng đầu ra doanh nghiệp yêu cầu.

62% đội ngũ Tư vấn viên của TelePro đã tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học, nằm trong độ tuổi 25-29 và 40% đã có kinh nghiệm làm Telesales. Trong đó, có những Telesales có kinh nghiệm gọi hàng trăm ngàn cuộc gọi, trải nghiệm đa lĩnh vực: Giáo dục, Bất động sản, Tài chính, Làm đẹp, Bảo hiểm, Bán lẻ,…

Lĩnh vực nào phù hợp với Telemarketing, Telesales công nghệ 4.0?

TelePro tính giá cuộc gọi như thế nào?

Thay vì trả lương cứng hàng tháng cho các Tư vấn viên, TelePro tính phí linh hoạt theo trạng thái cuộc gọi giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí ở mức tối đa.

Báo giá của TelePro sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố:

  1. Nghiệp vụ doanh nghiệp yêu cầu: Lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng, Tư vấn – chốt đơn hay Mời tham dự sự kiện,…
  2. Lĩnh vực của doanh nghiệp và độ khó của kịch bản
  3. Số lượng dữ liệu cần xử lý

Để có báo giá chi tiết nhất theo yêu cầu của quý doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với TelePro để được tư vấn cụ thể: Hotline: 0865 39 1408 hoặc đăng ký tư vấn tại: http://telepro.me/dich-vu

Các gói dịch vụ tại TelePro như thế nào?

TelePro có các gói dịch vụ: Tiêu chuẩn / Cơ bản / Gói VIP theo yêu cầu của doanh nghiệp. Để được tư vấn cụ thể nhất, vui lòng liên hệ với TelePro qua hotline: 0865 39 1408 hoặc đăng ký tư vấn tại: http://telepro.me/dich-vu

Quy trình hợp tác

Quy trình hợp tác tại TelePro như sau:

Trước hợp tác

  • Hai bên ký kết hợp đồng và thanh toán.
  • Doanh nghiệp cung cấp kịch bản và dữ liệu. TelePro tư vấn & tối ưu kịch bản.
  • Hai bên thống nhất hướng triển khai, kỳ vọng, thời gian thực hiện và đầu mối giao tiếp.

Trong hợp tác

  • TelePro đào tạo Tư vấn viên, vận hành dự án.
  • TelePro theo dõi kết quả & gửi báo cáo, băng ghi âm tức thời.
  • Đội ngũ quản lý chất lượng của TelePro đồng hành cùng doanh nghiệp 24/7.

Sau hợp tác

  • Nghiệm thu kết quả và thanh toán.
  • Đánh giá chất lượng dự án, tối ưu cho lần hợp tác tiếp theo.

2.000 khách hàng hợp tác với TelePro là ai

Trong hơn 3 năm cung cấp giải pháp Telesales, Telemarketing công nghệ 4.0, TelePro hân hạnh được hợp tác cùng 2.000+ khách hàng ở các quy mô khác nhau. Các khách hàng tiêu biểu của chúng tôi trải dài qua nhiều lĩnh vực: Giáo dục, Bất động sản, Bảo hiểm, Bán lẻ, Du lịch, Thẩm mỹ – Y tế, làm đẹp,…

Dưới đây là một số khách hàng tiêu biểu của TelePro:

Khách hàng nhận xét về TelePro

Theo dõi chia sẻ của các khách hàng TelePro tại đây: http://telepro.me/ve-chung-toi/

Báo chí nói gì về TelePro

Đọc thêm các bài viết về TelePro trên báo chí tại đây:

Xem thêm các tin tức báo chí nói về chúng tôi: http://telepro.me/category/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/

Đặt lịch tư vấn ngay

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp Telemarketing, Telesales hiệu quả

               

    Đăng ký hủy nhận tin thành công

    Thật tiếc khi thấy bạn rời đi. TelePro mong có thể kết nối với bạn trong thời gian tới.

    Cảm ơn

    Bạn đã đăng ký thành công

    TelePro sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

    Về trang chủ

    Đang xử lý...