Các phương pháp thu hút khách hàng đến spa để gia tăng hiệu quả kinh doanh là gì?

Làm sao thu hút khách hàng đến Spa?” là vấn đề mà tất cả các Chủ Spa đều quan tâm. Dưới đây, là một số lưu ý quan trọng góp phần thu hút khách hàng đến Spa của bạn.

Hiện nay, ngành Spa tại Việt Nam đang chủ yếu phục vụ cho các chị em và trong tương lai cũng không thay đổi nhiều. Vì vậy, sử dụng Tiếp Thị Truyền Miệng mang lại hiệu quả rất cao cho các Spa. Nền tảng của phương thức này chính là dịch vụ của bạn phải tốt, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thỏa mãn. Để làm được điều này, các yếu tố như không gian, trang thiết bị, mỹ phẩm … phải phù hợp với đối tượng khách hàng phục vụ và tương xứng với số tiền mình chi trả. Đồng thời, điểm mà các Spa có thể dễ dàng tạo ưu thế và cạnh tranh được với đối thủ, thu hút khách hàng đến Spa, đó là tay nghề và thái độ phục vụ của nhân viên. Khi chúng ta có thái độ phục vụ tốt, tận tình, chu đáo thì cho dù một Spa tầm trung vẫn làm khách hàng hài lòng và quay lại thường xuyên. Không những thế, các chị em còn truyền tai nhau và giới thiệu bạn bè đến với Spa.

Sử dụng dịch vụ miễn phí/ giảm giá để có những khách hàng đầu tiên đến với Spa 

Nhiều Spa cho rằng như vậy thì sẽ tạo thói quen cho khách hàng là chỉ đợi giảm giá mới đi. Điều này không hoàn toàn đúng. Tâm lý của các chị em thường khá lo ngại khi sử dụng dịch vụ mình chưa biết rõ dẫn đến hành vi không sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ thư giãn này. Nếu bạn đưa ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, mức giá phải trả cho sự trải nghiệm đầu tiên được giảm xuống, khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả hơn để được kiểm chứng. Nếu làm hài lòng, để lại ấn tượng tốt, khách hàng đến thường xuyên và truyền miệng về Spa của bạn.

 

Giảm giá dịch vụ hoặc tặng phiếu chăm sóc da là cách được nhiều Spa áp dụng

Bên cạnh đó, nếu tư vấn thêm về các dịch vụ Spa đi kèm khác như trẻ hóa da bằng máy ánh sáng sinh học, nâng cơ mặt… thành công, bạn sẽ thuyết phục họ bỏ thêm tiền vào Spa của mình mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.

Chăm sóc khách hàng tận tình, thường xuyên hỏi thăm khách hàng về dịch vụ của spa

20% khách hàng thường xuyên sẽ đem đến 80% lợi nhuận cho spa, trong khi chi phí để níu chân họ rẻ hơn rất nhiều so với tìm kiếm một khách mới. Vì thế, với những khách hàng thường xuyên, bạn không nên đánh mất họ nếu không muốn mất đi những món lời. Bạn cần phải chăm sóc họ thật kỹ bằng sự cảm ơn, thể hiện sự chu đáo qua nhiều cách như: nhắn tin cảm ơn về sự quan tâm của họ tới các dịch vụ Spa, điện thoại tư vấn và hỏi thăm về quá trình trị liệu, và mọi nhân viên đều có thể đọc tên họ ngay khi họ vào Spa, thiệp quà tặng nhân dịp sinh nhật, ngày lễ,…

Với những hành động trên, không tốn quá nhiều chi phí mà khách hàng lại cảm thấy hài lòng và tin tưởng Spa bạn nhiều hơn. Do đó, hãy áp dụng chúng để có thể tạo ra lợi nhuận dễ dàng cho Spa.

Nâng cao hiệu quả Telesales, Telemarketing cho doanh nghiệp

Một trong các cách thu hút khách hàng đến với Spa tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng giải pháp Telesales, Telemarketing công nghệ 4.0. Với các tính năng như: Lên kịch bản gọi, lựa chọn nghiệp vụ, thay đổi nội dung, nghe file ghi âm cuộc gọi và đặc biệt là theo dõi kết quả các cuộc gọi được thống kê rõ ràng, nhanh chóng tra cứu và phân tích,… doanh nghiệp sẽ dễ dàng kết thân nối với hàng nghìn khách hàng một lúc nhờ đội ngũ 10.000+ Telesales chuyện nghiệp của Telepro. Không chỉ tiết kiệm nguồn nhân lực hiệu quả, Spa còn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí lên tới 35% vì không phải tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ tư vấn viên như trước đây. 

Hơn 90% doanh nghiệp ngành thẩm mỹ – làm đẹp sử dụng nền tảng Telepro đều cảm thấy hài lòng với các nghiệp vụ: gọi mời hội thảo – sự kiện khai trương, ra mắt dịch vụ, giới thiệu công nghệ mới; gọi giới thiệu chương trình khuyến mại, mời dùng thử sản phẩm miễn phí; gọi tư vấn bán sản phẩm – dịch vụ và gọi khảo sát – chăm sóc khách hàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG NGAY TẠI ĐÂY!

Help To Pass DEV-401 Cert Exam For The Salesforce.com Certified Force.com Developer

Occasionally DEV-401 Cert Exam he also talked about human lives committed by prisoners and psychiatric hospitals. Godmother said time flies ah, now is in July, to a full six months in mid August, only Salesforce DEV-401 Cert Exam a month, the scorer, sweet little day, some Salesforce DEV-401 Cert Exam reluctantly, right To be honest, such Salesforce DEV-401 Cert Exam a man, the world is not much. The Building Applications with Force.com and Visualforce factory spread, the number of shares allocated in accordance The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 with positions and factory age, by the workers subscribe.

So there quite enthusiasm and immersive yelling at the finger Little Liu, the old predecessor, why should I ask you to ask you today Why Salesforce DEV-401 Cert Exam waste your precious time If in general, know that your time is precious, and that the Salesforce DEV-401 Cert Exam ink is like gold http://www.examscert.com I will not Salesforce DEV-401 Cert Exam do this. You don t open it in the water tank, it will never open, you go to the jug. It seems that he Salesforce DEV-401 Cert Exam was really complained by his wife last night. Even if I have a lot of ability to put DEV-401 Cert Exam it here, it is still a little bit sloppy. But so, do you live in Mingcheng, The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 is it convenient They can manage themselves, can control you Finish, you Building Applications with Force.com and Visualforce have to go to the queue to wait for a visa.

I think Building Applications with Force.com and Visualforce the depth is there, but she Salesforce DEV-401 Cert Exam didn The Salesforce.com Certified Force.com Developer DEV-401 t find DEV-401 Cert Exam Salesforce DEV-401 Cert Exam DEV-401 Cert Exam it. I don t have makeup, the bride Salesforce DEV-401 Cert Exam is going to make a wedding. The next day Salesforce DEV-401 Cert Exam when the company saw her, I suddenly blushed.