Bạn thực sự có tố chất của một Telesale chuyên nghiệp?

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, điện thoại di động là một vật ly thân với mỗi người, điều này cũng chính là một trong những lý do khiến nghề Telesale phát triển mạnh mẽ đến thế. Telesales dần trở thành một nghề hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi. Và bạn là một trong những người thực sự muốn phát triển trong nghề này, nhưng lại băn khoăn không biết bản thân có tố chất của một Telesale chuyên nghiệp?

Điểm đặc trưng trong công việc của một Telesales đó là khách hàng không trực tiếp tiếp xúc với nhân viên Telesales cũng như sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp, khách hàng chỉ được nghe qua lời nói. Chính vì thế, những kỹ năng đặc biệt được đặt lên hàng đầu của một Telesales giỏi cần những tố chất như: tinh thần ham học hỏi, làm giàu kiến thức, nhạy cảm, biết nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như tình kiên trì, thích ứng cao với nhiều môi trường, xác định rõ ràng, mục tiêu, công việc, đam mê với nghề,…

Ham học hỏi, bổ sung, làm giàu kiến thức

Điều đầu tiên để khách hàng có niềm tin và sự tin tưởng vào bạn cũng như những điều bạn truyền đạt thì một Telesale chuyên nghiệp phải có sự hiểu biết nhất định. Vì thế hãy học hỏi tiếp thu vốn kiến thức, kỹ năng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Khi bạn đã hiểu mình đang bán gì, nói về gì bạn sẽ dễ dàng vượt qua các câu hỏi của khách hàng và thuyết phục họ. Đây sẽ là một hành trang không thể thiếu của một tư vấn viên.

Tiếp theo chính là nắm bắt, hiểu rõ đối thủ của mình. Hãy học hỏi, quan sát và rút kinh nghiệm từ chính đối thủ của mình, bổ sung vào những khuyết điểm bản thân.

Ngoài ra, hãy tích cực học hỏi và bổ sung những kiến thức khác, xã hội, văn hóa, kinh tế, marketing,… để hoàn thiện bản thân và các kỹ năng của mình.

Nhạy cảm, biết nắm bắt tâm lý khách hàng

Hãy đặt mình vào vị tri của khách hàng để tìm và hiểu khách hàng của mình muốn gì và cần gì. Từ đó, bạn có thể đưa ra phương pháp tiếp cận phù hợp với từng đối tượng khách hàng của mình. Bên canhj đó, cũng cần nhanh nhậy, nắm bắt được những vướng mắc của khách hàng, những vấn đề khách hàng sẽ thắc mắc, hay chưa thoải mái, hài lòng, khó chịu,.. từ đó tìm ra cách giải quyết thích hợp,… Khi đã nắm bắt được những điều trên bạn có thể thuyết phục khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn.

Kiên trì, bền bỉ

Khách hàng luôn có tâm lý không tin tưởng những sản phẩm qua mạng, không được nhìn, sử dụng thử sản phẩm. Nhưng bạn lại là người truyền đạt thông tin, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại. Vì vậy, bạn cần là một nhân viên tư vấn kiên trì, kể cả khi khách hàng từ chối sản phẩm của bạn, hãy tỏ ra là một người ân cần, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào để khách hàng tin tưởng bạn, sử dụng sản phẩm dịch vụ, đồng ý với những đề nghị của bạn.

Thích ứng cao với mọi môi trường, đối tượng khách hàng

Bạn sẽ phải giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng với nhiều tích cách, tâm lý tình cảm cũng như yêu cầu khác nhau, đòi hỏi telesale luôn có sự thích ứng, nhanh nhạy với nhiều tình huống, để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác bạn là một người rất thiện chí. Vậy nhưng bạn không nên hiểu lầm sự thích ứng này là không chân thật. Sự thích ứng này nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm việc với bạn thôi.

Xác định rõ ràng mục tiêu công việc

Với nghề Telesales nói riêng và tư vấn viên nói chung có một đặc thù riêng là công việc liên tục và lặp đi lặp lại, vì thế bạn cần dề ra mục tiêu rõ ràng cho mình từng ngày, từng tháng, từng quý hay thậm chí là trước mỗi cuộc cuộc; như vậy sẽ giúp bạn có động lực để làm việc, phát triển theo sát mục tiêu của mình. Hãy luôn cố gắng không ngừng nghỉ với nhiều thách thức mới, cố gắng để phá vỡ kỷ lục của bản thân và mục tiêu bản thân đã đăt ra.

Tư vấn có tâm

Tư vấn là mục tiêu của nhân viên Telesales nhằm giúp thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng nhưng không có nghĩa là bạn ép buộc khách hàng của mình chấp nhận đề nghị của mình bằng mọi giá. Hãy tư vấn, trao đổi và giải thích để khách hàng nhận biết được lợi ích, giá trị của sản phẩm và mua hàng của mình, thay vì nài nỉ, khoa trương hay ép buộc họ.

Thành công cuối cùng của một Telesale là khiến khách hàng tin dùng sản phẩm của mình.

Làm việc với đam mê

Đam mê là yếu tố cần thiết trong bất kỳ công việc nào và để thành công đây là yêu tố cần thiết duy trì bạn trên đich đến thành công. Những nhân viên Telesales thành công là vì họ làm việc với đam mê của mình chứ không phải làm do ép buộc, chống đối. Chính vì thế, hiệu quả công việc của những người này luôn tốt hơn những người khác.

Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về công việc này, nghề Telesale cần những tố chất gì, và bạn có thực sự phù hợp với nghề này hay không. Nếu bạn thực sự yêu thích ngành này hãy đăng ký trở thành Telesales Công Nghệ của Telepro ngay hôm nay: http://bit.ly/2HWpJXn

 

 

 

First-hand HRCI SPHR Exam Demo

The criminal police gave her a stern look The life is off, please HRCI SPHR Exam Demo cooperate with our investigation work. Mr. Wu just happened to run there and saved me. However, Lu Yue SPHR Exam Demo is affiliated to the Propaganda Department of the Municipal Party Committee, and the organs have always been dragged down, and they have been delayed. They also have a common feature, that is, lack of self confidence in their already beautiful appearance, always picking out all The Professional in Human Resources (SPHR) kinds of faults and shortcomings from their own appearance, and strive to become more perfect, HRCI Certifications SPHR they seem to be in a SPHR Exam Demo kind of Uneasy and fear in the shadows. I just turned Tianchi proposed marriage, and she agreed. The child was seriously ill, and her mother, HRCI SPHR Exam Demo Shi Wei, had been holding her hand to accompany her.

Xiao Qin son immediately dizzy, such as lightning instantly lost consciousness.But she soon calm down the screen sound to listen to the following I deliberately do not meet with Wu boss to speak, once again did not see, did not say a word, you can SPHR Exam Demo swear the sky, small celery, do not worry. He was still out of breath gasping happy, fucking, I pick coal, there is a Miss Escort. This little bit, you accept it.Saying weeps in a small bag pulled out a HRCI SPHR Exam Demo dime.According to local customs, condolences relatives of the deceased should give gifts gold. Paeonia perseverance Road, others well maintained chant.And my godmother said my uncle is engaged in decorating business and so on. For the first time, SPHR Exam Demo she The Professional in Human Resources (SPHR) HRCI SPHR Exam Demo officially published a white HRCI Certifications SPHR paper on marriage to her brother and spiritual pastor. Ruijuan intend to shout, I ll be right.She did not feel relieved.Instead of sympathizing with those women who can not hold their own men, she often takes pride in her own appearances.

Zhuo Yue is HRCI SPHR Exam Demo the first time HRCI SPHR Exam Demo to know that Shang Jia has something. After HRCI SPHR Exam Demo the burn, divide the ashes into SPHR Exam Demo two halves, and each of the coffins is half filled Next to the grandmother s tomb, a coffin was buried next HRCI Certifications SPHR to your Yunwei grandmother s http://www.testkingdump.com/SPHR.html tomb. The Professional in Human Resources (SPHR) Oh Dazhi HRCI SPHR Exam Demo s two old eyes are big.