Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp dành cho đối tác tư vấn viên

23/07/2021

Xin chào, cảm ơn bạn đã chọn công việc telesales TelePro. Các tư vấn viên mới gia nhập thường có một số thắc mắc chung. Trong bài viết này, TelePro sẽ giúp các tư vấn viên giải đáp nhé.

1. TelePro là gì? Mô tả công việc tại TelePro?

TelePro là giải pháp Telesales, Telemarketing ứng dụng công nghệ 4.0. TelePro được xây dựng dựa trên ý tưởng kết nối các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm telesales với đội ngũ Telesales tự do để thực hiện các công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Khi tham gia TelePro, bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng telesales TelePro lớn của Việt Nam cùng các ưu điểm nổi trội của việc Telesales tự do như:

  • Thời gian làm việc linh động. Không bị gò bó bởi giờ hành chính.
  • Thu nhập cao và hợp pháp, lên đến 15tr/tháng
  • Có cơ hội trau dồi kỹ năng giao tiếp của bản thân, giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

Công việc của một telesales TelePro bao gồm:

Trước khi gọi điện:

  • Thực hiện bài kiểm tra đầu vào của dự án, nếu đạt được số điểm quy định, tư vấn viên sẽ được duyệt tham gia dự án.
  • Nhận kịch bản, đọc và tập luyện trước khi tham gia gọi điện.
  • Tham gia các buổi đào tạo trước và trong dự án.

Bắt đầu gọi điện:

  • Liên lạc với khách hàng theo kịch bản có sẵn. Tùy theo mục đích của cuộc gọi là lọc khách hàng tiềm năng, bán hàng – chốt đơn hay mời tham gia sự kiện, telesales sẽ thực hiện cuộc gọi theo đúng yêu cầu ban đầu.
  • Sau cuộc gọi, điền đầy đủ thông tin được quy định và đảm bảo KPI chất lượng của tư vấn viên.

Thời gian làm việc:

Bạn hoàn toàn có thể làm full-time hoặc part-time tại TelePro, tùy thuộc bạn sắp xếp thời gian. Công việc tư vấn viên tại TelePro là công việc mang tính tự do, làm chủ thời gian, không bó buộc giờ giấc. Các bạn tư vấn viên khi tham gia sẽ thực hiện cuộc gọi vào bất cứ thời gian nào trong ngày, phụ thuộc vào tình hình của các dự án tại thời điểm đó.

2. Làm thế nào để đăng ký làm telesales TelePro?

Hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn gia nhập cho tư vấn viên mới nhé, TelePro đã có hướng dẫn chi tiết từng bước.

3. Đăng kí bao lâu thì được duyệt? Tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?

TelePro sẽ tiếp nhận đăng ký của bạn và phản hồi trong vòng 48h làm việc (không bao gồm Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

Bạn sẽ nhận được thông báo kết quả qua email bạn đã đăng ký. Với các telesales TelePro đươc duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo thêm qua kênh Zalo.

Nếu sau 48h làm việc kể từ khi đăng ký hoàn thành mà vẫn chưa nhận được thông báo về tình trạng đăng ký, hãy liên lạc với Ms. Quỳnh – 086 904 9868 (Mobile/Zalo) để được hỗ trợ nhé.

4. Sau khi được duyệt thì tôi phải làm thế nào để bắt đầu cuộc gọi đầu tiên?

Để bắt đầu cuộc gọi đầu tiên, bạn cần thực hiện thêm một số thao tác sau:

  • Đăng ký tham gia dự án. Thực hiện bài kiểm tra đầu vào của dự án, nếu đạt được số điểm quy định, tư vấn viên sẽ được duyệt tham gia dự án.
  • Nhận kịch bản, đọc và tập luyện trước khi tham gia gọi điện.
  • Tham gia các buổi đào tạo trước và trong dự án.

Sau khi hoàn thành, telesales TelePro sẽ chính thức được tham gia vào các dự án đang hoạt động tại TelePro.

5. Vì sao đơn đăng ký tham gia TelePro của em không được duyệt?

Đơn đăng ký tham gia TelePro của bạn chưa được duyệt có thể vì một số lý do sau:

  • Chất lượng giọng nói của bài test chưa đạt chất lượng: Giọng nói không rõ ràng, ấp úng, ngắt quãng; Nói ngọng L/N, nói lắp, nuốt chữ, hoặc giọng yếu nghe không rõ…
  • Thông tin đăng ký chưa đầy đủ: Gửi sai ảnh CMND, thiếu video thử giọng

Bạn có thể đăng ký lại với TelePro sau khi khắc phục những lý do mà TelePro đưa ra. Số lần đăng ký tham gia: tối đa 02 lần.

6. Telesales TelePro cần biết gì về xếp hạng chất lượng cuộc gọi?

Xếp hạng chất lượng cuộc gọi của TelePro nhằm mục đích đánh giá các kết quả về số lượng cũng như chất lượng cuộc gọi mà một Tư vấn viên/ telesales TelePro đã thực hiện được trong tuần. Việc xếp hạng chất lượng cuộc gọi sẽ được đánh giá tự động bằng hệ thống tự động của TelePro, đảm bảo đưa ra kết quả chính xác và công bằng nhất cho Tư vấn viên.

Để có thể đạt được chất lượng cuộc gọi tốt hơn, tư vấn viên cần đọc thật kỹ về kịch bản của dự án, hướng dẫn điền trạng thái cuộc gọi. Trong quá trình thực hiện cuộc gọi, telesales TelePro cần đảm bảo yếu tố chất giọng và cảm xúc bản thân ở mức tốt nhất có thể để tạo thiện cảm, sự thu hút với khách hàng. Cuối cùng, các bạn tư vấn viên cần điều chỉnh số lượng và chất lượng cuộc gọi để có thể đạt đủ KPI đã được giao trong dự án.

7. Cách tính lương cho telesales TelePro như thế nào?

Trước khi bắt đầu cuộc gọi, các Tư vấn viên/ telesales TelePro đều dễ dàng theo dõi mức lương của từng cuộc gọi bạn nhận được. Lương của telesales TelePro bao gồm lương cuộc gọi và thưởng cuộc gọi. Tùy vào dự án mà mức thưởng này được quy định khác nhau. Thông thường với các dự án bán hàng – chốt đơn, telesales TelePro sẽ có thể nhận được thưởng phù hợp.

8. Rút tiền tại TelePro như thế nào? Các tiêu chí được rút tiền?

Nếu telesales TelePro đạt đủ cả hai điều kiện sau:

(1) Đạt các quy định về xếp hạng chất lượng và số lượng cuộc gọi của tuần và

(2) Số dư trong tài khoản lớn hơn 500.000 vndd

bạn sẽ đủ điều kiện rút tiền. Tư vấn viên sẽ thực hiện lệnh rút tiền trên ứng dụng TelePro tương ứng với số dư đang có trong tài khoản của mình. TelePro sẽ kiểm tra và thực hiện lệnh chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà Tư vấn viên cung cấp.

  • Nếu đủ điều kiện và thực hiện lệnh rút tiền trước 14h ngày thứ 2, TelePro sẽ chi trả lương vào ngày thứ 4.
  • Nếu đủ điều kiện và thực hiện lệnh rút tiền sau 14h ngày thứ 2, TelePro sẽ chi trả lương sau 07 ngày kể từ thời điểm đặt lệnh rút tiền. Ví dụ nếu đặt lệnh vào Thứ 3 tuần này thì Thứ 3 tuần sau sẽ nhận được tiền)

9. Tôi đã từng làm việc với TelePro trước đó, giờ tôi muốn quay lại tiếp tục làm telesales TelePro. Tôi cần làm gì?

Để tiếp tục làm telesales TelePro, bạn cần đăng nhập tài khoản vào ứng dụng và thực hiện các bước theo hướng dẫn tại câu 4.

10. Tôi quên mật khẩu thì làm sao để đăng nhập lại?

Trong trường hợp Tư vấn viên quên mật khẩu, vui lòng liên hệ đến số Hotline/Zalo của Đối tác tư vấn viên: 086 904 9868 (Quỳnh TelePro) để được trợ giúp.

11. Nếu gặp vấn đề trong quá trình gọi điện, tôi cần liên lạc với ai để được hỗ trợ?

Trong trường hợp telesales TelePro cần hỗ trợ trong quá trình gọi điện, vui lòng liên hệ đến số Hotline/Zalo của Đối tác tư vấn viên: 086 904 9868 (Quỳnh TelePro) để được trợ giúp nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn gia nhập TelePro dành cho Đối tác Tư vấn viên

Xem thêm: Cập nhật và nâng cao kiến thức Telesales, Telemarketing

Xem thêm: Làm chủ thời gian – Làm chủ cuộc sống với công việc telesales TelePro

Đặt lịch tư vấn ngay

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp Telemarketing, Telesales hiệu quả

               

    Đăng ký hủy nhận tin thành công

    Thật tiếc khi thấy bạn rời đi. TelePro mong có thể kết nối với bạn trong thời gian tới.

    Cảm ơn

    Bạn đã đăng ký thành công

    TelePro sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

    Về trang chủ

    Đang xử lý...